Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

700+

NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Ra đời từ năm 2006, The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước.

Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ căn tin trường học, bếp ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và tiệc ngoài, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

About Us

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Chất lượng tiêu chuẩn

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến bữa ăn chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực …

Catering & partyservice pier 29 berlin

Nguồn thực phẩm an toàn

Hợp tác với các nhà cung cấp thực phẩm sạch và uy tín là yếu tố then chốt để duy trì chất…

Catering & partyservice pier 29 berlin

Dịch vụ linh hoạt

The Caterers được tin cậy vì sự linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Catering & partyservice pier 29 berlin

Kinh nghiệm & Uy tín

Bảo chứng cho thương hiệu và chất lượng của The Caterers chính là 10 năm kinh nghiệm cùng những …

Catering & partyservice pier 29 berlin

Khách hàng là trọng tâm

Chúng tôi nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng dựa trên lòng chính trực, sự tôn trọng, tin …

Catering & partyservice pier 29 berlin

Luôn luôn cải tiến

Ý tưởng mới và sáng tạo luôn là động lực phát triển và cũng là chìa khóa thành công của chúng …

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Catering & partyservice pier 29 berlin

Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu rằng nguồn nhân sự chủ lực là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của công ty.

Tại The Caterers, chiến lược tuyển dụng của chúng tôi là đón nhận những cá nhân có thái độ đúng mực, mong muốn phát triển bản thân và xây dựng sự nghiệp lâu dài cùng với chúng tôi.

Vui lòng click vào trang trong để biết thêm thông tin tuyển dụng và đầu quân về đội ngũ The Caterers nhé.

Cơ hội nghề nghiệp

Với những ai đã và đang làm việc trong ngành nhà hàng – khách sạn thì chắc hẳn không còn xa lạ với từ Catering. Tuy nhiên bạn có thực sự hiểu được tường tận “Catering là gì?”. 
Để phục vụ cho công việc của mình hay lĩnh vực đang theo đuổi, bạn nên cập nhật những thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề này nhé!

Catering là gì?

Catering & partyservice pier 29 berlin

Từ Catering xuất phát từ từ Cater, có nghĩa là cung cấp thức ăn và thức uống, thường là trong một sự kiện xã hội bằng 1 hình thức chuyên nghiệp. 
Catering là một ngành nghề, và theo từ điển cambridge diễn giải thì đó là một việc kinh doanh hay hoạt động cung cấp đồ ăn, thức uống và dịch vụ tại những sự kiện.
Như vậy, việc phục vụ bữa trưa cho vài người ở văn phòng. tại gia hay một tiệc buffet cho hàng ngàn người trong đêm gala thì đều được gọi là catering.
Ở Việt Nam, khi nghĩ đến catering mọi người thường nghĩ đến 2 thứ:

  • Thứ nhất, làm tiệc ở ngoài
  • Thứ hai, mắc tiền vì xuất phát từ khách sạn và nhà hàng lớn. 

Để hiểu đúng, cần hiểu điều kiện bắt buộc với một Caterer đó là họ phải có một căn bếp thương mại, có không gian và sắp xếp theo tiêu chuẩn, và công cụ dụng cụ chuyên dụng để nấu những phần ăn và uống cho nhiều người.

Các hình thức của catering

Catering chia ra làm 2 hình thức: On-Premise CateringOff-Premise Catering

1. On-Premise Catering

Đây là một lựa chọn thông dụng và được nhiều người nghĩ đến do việc diễn ra sự kiện và khu vực chuẩn bị đồ ăn nằm cùng một địa điểm. Điều này cũng có nghĩa là món ăn cho sự kiện của bạn được chuẩn bị và phục vụ tại chỗ
Đối với On – premise, việc bếp nấu và khu vực tiến hành tiệc ở cùng một vị trí tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị tổ chức, chưa kể các thiết bị, máy móc cần có cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ. 
Thêm vào đó, các cơ sở On – premise catering cũng luôn đảm bảo các tiện ích đi kèm cho khách hàng như: sảnh đón khách rộng rãi, bãi giữ xe có và, khu vực triển khai tiệc sức chứa lớn, khu vực vệ sinh sạch sẽ, thuận tiện và an toàn. Do đó, khách hàng tìm đến On – premise như một sự lựa chọn an toàn và tiện lợi.

Catering & partyservice pier 29 berlin

Đơn cử như tại các buổi tiệc lớn như đám cưới, Gala Event… với tính chất đặc trưng như số lượng lớn người tham dự, kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ, nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt buổi tiệc và khả năng tiêu thụ đồ uống có cồn cao; việc lựa chọn các đơn vị On – Premise Catering như các trung tâm tổ chức tiệc, nhà hàng, khách sạn hay resort lớn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến. 
Đặc biệt, với từng trường hợp cụ thể, chủ tiệc ưu tiên lựa chọn tổ chức tại khách sạn hoặc resort để có thể cung cấp được chỗ nghỉ ngơi cho khách mời nhằm đảo bảo về an toàn và gia tăng tính tiện lợi.

2. Off-Premise Catering

Tuy nhiên, nếu bạn đang có dự định tổ chức một buổi tiệc ở những vị trí thân thuộc như tại nhà, văn phòng làm việc, hay ở những địa điểm khác lạ bên ngoài, Of-premise catering sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn.
Trái ngược với phục vụ ăn uống tại chỗ, Off-Premise Catering chỉ dịch vụ cung cấp đồ ăn thức uống cho một sự kiện đến một địa điểm cụ thể bạn chọn lựa, không cùng vị trí với bếp.  Các đầu bếp sẽ chế biến và chuẩn bị thức ăn trong nhà bếp của chính họ và vận chuyển thức ăn, công cụ dụng cụ, nhân sự đến phục vụ đến vị trí diễn ra sự kiện của bạn.

Catering & partyservice pier 29 berlin

Tùy vào yêu cầu và đơn vị Off – Premise Catering bạn lựa chọn mà mức giá và chất lượng sự kiện sẽ khác nhau. Khi bạn nghiên cứu công ty cung cấp dịch vụ ăn uống cho sự kiện của mình, điều quan trọng nhất là phải đặt nhiều câu hỏi, thậm chí nhận được lời giới thiệu truyền miệng từ những người khác để xác định xem lựa chọn thực phẩm của họ có phù hợp với bạn và cho sự kiện hay không.
Ví vài ví dụ về Off-premise catering là các dịch vụ ăn uống cho tiệc cưới ngoài trời (bãi biển, sân vườn, các khu vực thiên nhiên)  những bữa tiệc tại văn phòng, hay khi ở nhà chúng ta có những đám kỵ, chúng ta thường đặt một đơn vị nấu tiệc đến tận nhà làm, cũng được gọi là catering.
Ở Việt Nam, chúng ta có thể hiểu Off-premise catering một cách đầy đủ nhất là “Dịch vụ ăn uống tận nơi”.
Khi bạn hợp tác với dịch vụ ăn uống tận nơi cho Doanh Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam của PITO trong việc cung cấp dịch vụ ăn uống tại cho sự kiện của bạn. PITO.vn giúp kết nối khách hàng với những nhà hàng, cơ sở nấu tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến những dịch vụ và bữa ăn chất lượng với chi phí hợp lý nhất. 

Catering có mấy loại?

Đối với ngành Catering, Caterer có thể được chia ra nhiều phân khúc khác nhau như:

  • Off-Premise Catering only
  • On-Premise Catering only
  • Hotel & Conference
  • Restaurants
  • Gourmet / Convenient Store
  • Outdoor Catering
  • Specialty Catering
  • Đám tiệc
  • Thôi nôi
  • Đám cưới
  • Tiệc ngọt
  • Theme
  • Sẽ còn những hình thức catering khác nữa theo các xu hướng thị trường cần

Tuy nhiên, chúng ta có thể  Phân loại Catering theo hai thị trường chính đó là Catering cho doanh nghiệp, hay còn gọi là Corporate CateringCatering cho các sự kiện xã hội hay Social Event Catering.

Catering & partyservice pier 29 berlin

Thị trường Catering cho doanh nghiệp ( Corporate Catering)
Bao gồm những buổi họp, Hội thảo, Đào tạo, Sinh nhật nhân viên, Sự kiện Ra mắt sản phẩm, Khai trương, Lễ động thổ, cất nóc trong xây dựng, Lễ kỷ niệm của doanh nghiệp, Lễ vinh danh, đêm gala, tiệc tất niên.
Thị trường Catering cho các sự kiện xã hội (Social Event Catering) 
Bao gồm những dạng sự kiện rất thân thuộc với chúng ta đó là Đám cưới, Đám hỏi, Sinh nhật, Họp mặt. Tốt nghiệp, Gây quỹ cộng đồng…

Làm thế nào để có một buổi catering thành công?

Catering & partyservice pier 29 berlin

Tiêu chí chọn lựa caterer để có một sự kiện thành công

Nếu bạn là một khách hàng đang muốn đặt off-premise catering thì đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá đơn vị Caterer phù hợp gợi ý về tiêu chí chọn lựa caterer để có một sự kiện thành công

  • Thứ nhất là đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Bạn có thể tham khảo thông qua các review online hoặc tin tưởng nhất là hình thức truyền miệng. Các Caterer được người quen giới thiệu thường có độ uy tín cao 
  • Thứ 2 là thông qua proposal để tìm hiểu các đặc trưng của caterer đó là gì như là, món ăn, trang trí, chuyên môn. Mỗi một caterer đều có những điểm đặc biệt riêng của họ. 
  • Thứ 3 là bạn hãy yêu cầu báo giá để xem chi phí có phù hợp với ngân sách hay không
  • Thứ 4 nếu là sự kiện quan trọng thì bạn nên yêu cầu thử món trước.
  • Thứ 5 là xem kỹ các điều khoản hợp đồng, caterer tốt sẽ có những điều khoản bảo vệ cho thực khách của họ được an toàn về thực phẩm và trải nghiệm tốt về dịch vụ
  • Thứ 6 là họ có khả năng linh động tại nơi tổ chức không (về vận chuyển, khả năng bảo quản món ăn, thức uống, công cụ dụng cụ cần thiết) vì trong đa số các sự kiện có off-premise catering sẽ có những thay đổi
  • Thứ 7 (nên đưa lên tiêu chí đánh giá đầu tiên) là bạn họ có minh bạch về mặt pháp lý hay không thông qua giấy phép kinh doanh và giấy vệ sinh an toàn thực phẩm 
  • Thứ 8 là khả năng chăm sóc khách hàng của đơn vị Caterer.,họ có sẵn sàng hợp tác và thể hiện sự hỗ trợ với sự kiện của bạn hay không. Đặc biệt khả năng thấu hiểu khách hàng và trình độ chuyên môn để đưa ra tư vấn phù hợp. 

Vì phải làm rất nhiều việc như vậy, nên việc tìm kiếm và đặt một caterer cho sự kiện thường sẽ mất nhiều thời gian và có rủi ro cho người đặt. 
Một cách đặt dịch vụ ăn uống tận nơi khác giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và yên tâm về chất lượng, đó là đặt qua PITO
Vì PITO đã thực hiện gần hết các bước kiểm tra ở trên, khi bạn đặt qua hệ thống, bạn có thể tin tưởng các đối tác cung cấp dịch vụ ăn uống trên nền tảng, cũng như có thể đọc được những đánh giá từ những khách hàng trước đây, giúp việc ra quyết định dễ dàng hơn rất nhiều. 
Vì vậy, để giúp khách hàng đặt được dịch vụ  với các khách hàng đặt qua PITO thì quy trình này sẽ được giảm thiểu tối đa, vì PITO đã làm gần hết các bước. Ngoài ra, hệ thống của PITO cũng giúp khách hàng xem được các review.

Catering & partyservice pier 29 berlin

Quy trình lên kế hoạch cho một sự kiện dành cho caterer

Quy trình lên kế hoạch cho một sự kiện dành cho caterer bao gồm các bước:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng (thời gian, địa điểm, số lượng, tính chất tiệc và chủ đề)
  • Khảo sát địa điểm tiệc
  • Lên thực đơn (xác định món và định lượng)
  • Lên danh sách công – dụng cụ cần có
  • Xác định nhân sự
  • Lên phương án vận chuyển
  • Trình bày – trang trí
  • Briefing
  • Phục vụ
  • Dọn dẹp
  • Khảo sát và bàn giao

Nhân sự luôn là yếu tố quan trọng. Ngoài bộ phận bếp bữa tiệc có cấu trúc nhân sự phục vụ cơ bản như sau: (tùy theo tính chất của sự kiện mà cấu trúc nhân sự có thể thay đổi)

  • Captain
  • Phục vụ – runner – BOH
  • Pha chế – Barback

Catering & partyservice pier 29 berlin

Các yếu tố quyết định sự thành công của một Caterer?

  • Có khả năng giao tiếp, thấu hiểu được khách hàng của mình
  • Nắm rõ kiến thức về sản phẩm mình cung cấp
  • Luôn có sự chuẩn bị chỉn chu
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên có tinh thần phục vụ chuyên nghiệp 
  • Luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm (cả về vệ sinh an toàn thực phẩm)

Đến đây chắc bạn cũng đã hiểu rõ hơn Catering phải không nào? Mong rằng với những chia sẻ trên đây, mình đã có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Catering là gì?” rồi nhỉ?
Bạn nhớ nghiên cứu thật kỹ lưỡng để tìm được địa điểm và dịch vụ phục vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho sự kiện của mình nhé!

Catering & partyservice pier 29 berlin